மைக்ரோ சொப்ட் பயன்பாட்டில் ஆயிரக்கணக்கான பயனர்களுக்கு சேவைகள் செயலிழக்கப்பட்டுள்ளது.
இந்நிலையில் செயலிழப்புக்கான காரணம் தொடர்பில் ஆராய்ந்து வருவதாக மைக்ரோ சொப்ட் நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.
செயலழிப்பு காரணமாக பெருமளவான பயனாளர்கள் பாதிக்கப்பட்டுள்ளதாக சர்வதேச ஊடகங்கள் தெரிவிக்கின்றன.
கடமைகளில் ஈடுபடுவோர் உள்நாட்டில் தொடர்பு கொள்ளவும், ஒருவருக்கொருவர் செய்தி அனுப்பவும், அழைப்புகளை மேற்கொள்ளவும் மற்றும் அவர்களின் பணிப்பாய்வுகளை ஒழுங்கமைக்கவும் இந்த சேவையைப் பயன்படுத்துவதால், மைக்ரோசொப்ட் வணிகங்களுக்கான தினசரி நடவடிக்கைகளின் ஒருங்கிணைந்த ஒரு பகுதியாகும்.
புதன்கிழமை மைக்ரோசொப்ட்டில் ஏற்பட்ட சிக்கல் தொடர்பாக 4,800 க்கும் மேற்பட்ட நபர்கள் முறைப்பாடளித்துள்ளதாக Downdetector.com தெரிவித்துள்ளது.
சுற்றுச்சூழலுக்குள் சில நிவாரணங்களை வழங்குவதற்காக இணைப்பின் ஒரு பகுதியை மாற்றியமைக்க நடவடிக்கை எடுத்துள்ளோம்.
மைக்ரோசாப்ட் ஜனவரி மாதம் மைக்ரோசொப்ட் 270 மில்லியன் மாதாந்த செயலில் உள்ள பயனர்களை கடந்ததாக தெரிவித்தது.
தொலைதூர வணிகம் சார்ந்த டெலிகான்ஃபரன்சிங் மற்றும் செய்தியிடல் கருவிகளுக்கான தேவை உயர்ந்தது மற்றும் கொவிட்-19 வைரஸ் தொற்றுநோய்களின் போது மக்கள் வீடுகளில் இருந்து வேலை செய்யும் போது நிறுவனங்களுக்கு ஒரு முக்கிய அங்கமாக மைக்ரோசாப்ட் மாறியது.
கடந்த ஒக்டோபரில் ஏனைய பெரிய தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களும் செயலிழப்பால் பாதிக்கப்பட்டன.
கடந்த ஒக்டோபரில் மில்லியன் கணக்கான பயனர்களுக்கு வட்ஸ் அப், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் மெசஞ்சர் மெட்டா தளங்களில் ஆறு மணிநேர தடை ஏற்பட்டமை குறிப்பிடத்தக்கது.
0 Comments